Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Bánh Tráng Muối NHƯ BÌNH - Cay Ngon Siêu Hạng - Bao Đổi 7 Ngày

Bánh Tráng Muối Là Gì Mà Mới Nghe Tên Đã Cảm Thấy Thèm Thuồng

Bánh tráng muối là một loại món ăn dùng để ăn vặt của giới trẻ, với thành phần chủ đạo là bánh trángmuối tây ninh, dùng để trộn với các loại gia vị rồi chấm hoặc cuốn ăn, món ăn này là dành cho những tín đồ ăn vặt ở mọi nơi, cụ thể là các chị em phụ nữ.
Bạn có thể nghe bài viết này tại đây
[audio mp3="https://banhtrangnhubinh.com/wp-content/uploads/2016/10/Bánh-Tráng-Muối.mp3"][/audio]

Bánh Tráng Muối

Nguồn Gốc Của Bánh Tráng Muối Có Từ Khi Nào Mà Cái Tên Sao Thân Thuộc Quá?

Thực sự mình đã bỏ công mấy ngày tìm kiếm nhưng thật sự không thể nào biết được món ăn này có nguồn gốc khi nào và xuất phát từ đâu vì bánh tráng được sản xuất ở nhiều nơi chứ không riêng ở Tây Ninh. Nhưng nếu hỏi bánh tráng ăn với muối gì là ngon nhất thì Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình xin tự hào đặt tay lên tim và hét lớn: “Bánh tráng muối Tây Ninh quê tôi chứ đâu nữa!”

Thành Phần Của Món Bánh Tráng Muối Tôm Tây Ninh Có Gì Mà HOT Thế

Thành phần của một bịch bánh tráng muối Tây Ninh gồm có:
Bánh Tráng Muối Tôm Tây Ninh
Ngoài ra tùy theo biến tấu của người bán mà cho thêm sa tế, trái tắc hoặc tỏi phi, mỡ hành... Món ăn này ngon hay dở là 20% phụ thuộc vào bánh tráng, 20% do nguyên liệu biến tấu và 60% phụ thuộc vào muối tôm Tây Ninh, cho nên nếu bạn muốn món ăn này trở nên hấp dẫn hơn thì phải tìm mua bánh tráng phơi sương loại cao cấp và muối tôm Tây Ninh loại ngon.

Một Số Loại Bánh Tráng Muối Đang Làm Mưa làm Gió Trên Thị Trường

Bánh tráng muối nhuyễn

Thành phần: bánh tráng phơi sương, muối nhuyễn, nguyên liệu ăn kèm: khô bò, hành phi, chà bông
Cách làm:
  • Bánh tráng và muối nhuyễn thực khách có thể mua sẵn trên thị trường. Nên tìm đến các cơ sở uy tín để an tâm vào chất lượng, Như Bình là một đề cử tiêu biểu mà bạn không nên bỏ qua.
  • Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu thì bắt đầu thưởng thức. Có rất nhiều cách ăn ngon để bạn dùng. Một là xé bánh tráng thành miếng nhỏ cho vào tô, sau đó cho muối nhuyễn vào, nặn thêm tắc để làm dịu bánh, đồng thời thêm các nguyên liệu vào rồi trộn đều thưởng thức. Hai là trải miếng bánh tráng ra, sau đó cho lần lượt các nguyên liệu vào, cuộn tròn lại rồi thưởng thức.
Bánh tráng muối nhuyễn

Bánh tráng muối tắc

Thành phần: Bánh tráng, muối tôm Tây Ninh, tắc, nguyên liệu ăn kèm nếu thích.
Cách làm:
  • Bánh tráng và muối tôm là hai nguyên liệu sẵn có trên thị trường. Sau khi mua về chỉ việc kết hợp lại với nhau rồi thưởng thức.
  • Đừng quên nặn thêm bắt vào bánh tráng để tăng độ chua cho món ăn. Bánh tráng muối tắc có đầy đủ hương vị mặn của muối tôm, chua của tắc và dai giòn của bánh tráng,... Tất cả các nguyên liệu kết hợp với nhau tạo thành thứ đặc sản nổi tiếng đến từ vùng đất Tây Ninh đầy nắng và gió.
Bánh tráng muối tắc

Bánh tráng muối tôm

Cũng giống như bánh tráng muối tắc, bánh tráng muối tôm có thành phần rất đơn giản, chỉ có bánh tráng phơi sương và muối tôm Tây Ninh mà thôi.
Cách thưởng thức thì gợi ý cho bạn đọc một phương pháp đơn giản mà cực kỳ ngon. Cho muối tôm vào chén, cho thêm tí tắc vào, ít lạc rang (mua sẵn trên thị trường), sau đó cuộn tròn bánh tráng phơi sương lại, chấm trực tiếp vào hỗn hợp trên rồi dùng. Tuy đơn giản thế thôi nhưng không biết làm mê mẩn biết bao nhiêu giới trẻ.
Bánh tráng muối tôm
Video cách làm bánh tráng trộn muối tôm thơm ngon

Bánh tráng muối sa tế

Thành phần: Bánh tráng phơi sương, muối tôm Tây Ninh hoặc muối ớt Tây Ninh, sa tế
Cách làm:
  • Sa tế có sẵn trên thị trường, thực khách có thể mua trực tiếp về để sử dụng. Nếu bạn “ngại” chất lượng của sản phẩm trên thị trường thì có thể tự làm tại nhà. Chuẩn bị các nguyên liệu sau: ớt băm, tỏi băm, bột ớt, xì dầu và các loại gia vị (đường, muối, bột ngọt,...)
  • Trước tiêu nên ngâm bột ớt với nước sôi, vừa loại bỏ được chất dơ vừa giảm độ hăng của ớt. Cho chảo dầu lên bếp, cho một lượng dầu vừa đủ, đợi sôi thì cho tỏi băm và ớt băm vào. Khi ớt và tỏi ngả vàng và tỏa ra hương thơm thì lần lượt cho xì dầu và gia vị vào, đợi sôi lên lần nữa thì cho ớt bột vào, đồng thời vặn liu riu lửa để rim keo lại. Sau khi sa tế hoàn thành thì cho vào một hủ riêng để bảo quản được lâu hơn. 
  • Xé bánh tráng thành những miếng vừa ăn, sau đó cho muối tôm và sa tế vào, dùng tay trộn đều để bánh tráng thấm đều các gia vị, cuối cùng chỉ việc thưởng thức thành quả do chính tay bạn thực hiện thôi. Nếu thích có thể thêm các nguyên liệu như bò khô, lạc rang, ruốc,.. vào để dùng.
Bánh tráng muối sa tế

Bánh tráng muối tỏi

Thành phần: bánh tráng, muối tôm, tỏi
Cách làm: Mua tỏi về, lột sạch vỏ sau đó dùng cán dao đập dẹp. Cho chảo lên bếp, đổ một lượng dầu lớn vào để phi tỏi. Đợi tỏi ngả vàng và tỏa mùi thơm thì vớt nhanh cho ra chén. Đồng thời xé nhỏ bánh tráng cho vào tô, cho một lượng nhỏ dầu đã phi tỏi trước đó, tiếp tục cho muối tôm và tỏi đã phi vào. Dùng tay trộn đều để bánh tráng thấm đều gia vị rồi thưởng thức.
Bánh tráng muối tỏi

Bánh tráng muối me

Thành phần: bánh tráng, muối tôm Tây Ninh, sốt me
Cách làm:
  • Bánh tráng, muối và nước sốt me thực khách có thể mua sẵn trên thị trường. Tuy nhiên nếu muốn tự làm nước sốt me để đảm bảo an toàn thì có thể làm theo cách sau.
  • Mua me chín hoặc me chua, sau đó về làm sạch vỏ, ngâm qua dấm để loại bỏ độ chua (đối với me còn sống). Sau đó cho một lượng lớn đường vào me, nhỏ ít nước rồi kho ở mức độ nhỏ nhất của bếp. Đến khi me tan chảy và chuyển sang màu nâu ngà thì tắt bếp.
  • Vớt một ít nước sốt me cho vào chén, thêm muối tôm vào, lấy bánh tráng cuộn tròn lại quậy tan hỗn hợp trên rồi thưởng thức. Nghĩ thôi cũng chảy ứa nước miếng rồi phải không nào? Nếu ngại làm thực khách có thể liên hệ với Như Bình để mua sản phẩm ngay và luôn, không cần phải chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.
Bánh tráng muối me

Bánh tráng muối phô mai

Thành phần: bánh tráng, muối tôm Tây Ninh, phô mai
Cách làm: Làm tan chảy phô mai, trộn với muối tôm Tây Ninh rồi cuộn tròn bánh tráng lại thưởng thức. Quá đơn giản phải không nào? Bởi tất cả các nguyên liệu trên đều có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên nên tìm đến các địa chỉ uy tín, Như Bình là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.
Bánh tráng muối phô mai

Một Số Thương Hiệu Bánh Tráng Muối Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Bánh tráng muối Tuệ Tĩnh

Sử dụng bánh tráng phơi sương và muối tôm chất lượng, bánh tráng ở đây làm hài lòng thực khách bởi hương vị đặc trưng hấp dẫn. Bên cạnh đó xe đẩy bánh tráng còn có vô vàn các thứ đặc sản ngon của Tây Ninh để bạn lựa chọn.

Bánh tráng muối nhuyễn Mộc

Bánh tráng được cắt sẵn đóng gói trong bao, đi kèm là bịch muối tôm Tây Ninh, thực khách khi muốn thưởng thức chỉ cần cho gói gia vị vào, thêm tý tắc, trộn đều rồi thưởng thức. Bánh tráng muối tuy đơn điệu về mặt “hình thức” nhưng lại thể hiện rõ nhất cái đậm đà, đặc biệt của Tây Ninh.

Bánh tráng muối NPT

Một phần bánh tráng muối NPT có giá dao động đến 35k. Bịch đầy ụ bánh tráng phơi sương và muối tôm. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận nên thực khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Bánh tráng muối Kim Ngọc

Kim Ngọc cũng là thương hiệu bánh tráng có tiếng trên thị trường. Một phần bánh tráng muối tại đây đầy ắp, thỏa mãn cơn ghiền bánh tráng của giới trẻ. Bánh được đóng gói cẩn thận, hợp vệ sinh, giá cả lại phải chăng nên rất được lòng người tiêu dùng.

Bánh tráng muối tắc Hồng Hạnh

Cũng như các thương hiệu bánh tráng trên, bánh tráng muối Hồng Hạnh được đóng gói kỹ lưỡng, một phần bánh tráng gồm bánh tráng phơi sương, muối tôm và tắc. Người dùng có thể ăn theo cách mà bạn cảm thấy ngon và đơn giản nhất.

A Kao - Bánh Tráng Muối Hành

Để bánh tráng muối không quá đơn điệu, A Kao đã kết hợp thêm hành phi thơm ngon. Nếu bạn muốn thử sự độc đáo thì thương hiệu bánh tráng này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bánh tráng muối Như Bình

Như Bình là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đến từ vùng đất Tây Ninh đầy nắng và gió. Mang cái hồn của người dân địa phương, Như Bình mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn cùng mức giá hợp lý nhất.
Bánh tráng muối Như Bình sử dụng hai đặc sản chính của Tây Ninh là bánh tráng phơi sương và muối tôm Tây Ninh, để bánh thêm đậm vị chúng tôi còn sử dụng thêm các nguyên liệu khác như hành phi, đậu phộng rang, tắc,..

Bánh Tráng Muối Mua Giá Bao Nhiêu Là Hợp Lý Và Chất Lượng

Tùy vào chất lượng và mẫu mã bánh tráng muối đã chia sẻ ở trên mà có giá bán khác nhau, bạn nên tham khảo nhiều nơi trước khi mua để tránh bị mua hớ hoặc mua nhầm.
Theo quan điểm cá nhân, bạn mua giá bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là khi bạn mua và thưởng thức nó ngon và đáng tiền là được. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như uy tín của người bán.

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Bánh Tráng Muối Của Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình

  • Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình  chuyên sản xuất và đóng gói bánh tráng phơi sương chấm muối tôm chính gốc Tây Ninh.
  • Thời hạn sử dụng từ 7 - 10 ngày
  • Muối tôm Tây Ninh ngon siêu hạng chính gốc tại Gò Dầu - Tây Ninh

Cam Kết Dành Cho Bạn Khi Mua Bánh Tráng Muối Của Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình

  • Bánh tráng phơi sương tráng tay và muối tôm chính gốc Gò Dầu - Tây Ninh
  • Bao đổi trong thời hạn 7 ngày nếu bánh tráng bị mốc
Link bài viết: https://banhtrangnhubinh.com/collections/banh-trang-muoi/
Link trang chủ: https://banhtrangnhubinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét