Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Bánh Tráng Tỏi NHƯ BÌNH - Tự Phi Tại Nhà - Bao Đổi 7 Ngày

Bánh Tráng Tỏi Là Gì Mà Mới Nghe Tên Đã Phát Thèm

Bánh tráng tỏi là một loại món ăn dùng để ăn vặt của giới trẻ, với thành phần chủ đạo là bánh tráng, muối Tây Ninh và dầu tỏi phi, dùng để trộn với các loại gia vị rồi chấm hoặc cuốn ăn, món ăn này là mục tiêu săn đuổi của các tín đồ ăn cay suốt bao thế hệ, đặc biệt là các quý chị em phụ nữ.
Bạn có thể nghe bài viết này tại đây
[audio mp3="https://banhtrangnhubinh.com/wp-content/uploads/2019/08/Bánh-Tráng-Tỏi.mp3"][/audio]

Bánh Tráng Tỏi

Nguồn Gốc Của Bánh Tráng Tỏi Có Từ Khi Nào Mà Sao Thân Thuộc Thế

Thực sự mình đã bỏ nhiều ngày tìm kiếm nhưng thật sự không thể nào biết được món ăn vặt này có nguồn gốc khi nào và xuất phát từ đâu vì dầu tỏi phi thì ở đâu cũng có thể làm được. Nhưng nếu nói bánh tráng tỏi phi ở đâu ngon nhất thì Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình xin tự hào đặt tay lên tim và hét lớn: “Tây Ninh chứ đâu!”

Thành Phần Của Món Bánh Tráng Tỏi Tây Ninh Có Gì Mà Sao Hấp Dẫn Quá

Thành phần của một bịch bánh tráng tỏi Tây Ninh gồm có: 
Bánh Tráng Tỏi Tây Ninh
Món ăn này ngon hay dở là 30% phụ thuộc vào dầu tỏi phi và 70% phụ thuộc vào muối tôm Tây Ninh, cho nên nếu bạn muốn món ăn này trở nên hấp dẫn hơn thì phải tìm mua muối tôm Tây Ninh thật ngon.

Cách Làm Tỏi Phi Trộn Ăn Với Bánh Tráng Ngon Đúng Vị

Để làm tỏi phi trộn ăn với bánh tráng rất đơn giản, tuy nhiên nhiều người không biết làm như thế nào để giữ được giòn, dai và màu sắc bắt mắt như trên thị trường. Dưới đây là cách làm tỏi phi rất đơn giản, cùng tham khảo thêm nhé!
Cách Làm Tỏi Phi
Thành phần: tỏi và ớt tươi, dầu ăn, gia vị: muối, đường, bột ngọt
Cách làm:
  • Tùy theo sở thích của mỗi người mà tiến hành sơ chế tỏi theo cách: băm nhỏ hoặc đập dẹp. Sau khi sơ chế xong tỏi và ớt tươi hãy cho vào đĩa riêng.
  • Bắt chảo lên bếp, cho một lượng dầu lớn vào chảo (phi tỏi rất hao dầu, nên cho nhiều một chút để tránh tình trạng tỏi bị cháy, không ngả vàng…). Đợi dầu sôi thì cho tỏi và ớt đã sơ chế sẵn vào. Dùng đũa khuấy mạnh để nguyên liệu chín vàng đều mắt. Vặn nhỏ lửa để tỏi không bị cháy.
  • Khi hỗn hợp dầu tỏi ớt hoàn thành thì cho vào chén, trộn hỗn hợp muối tôm Tây Ninh, đường và bột nêm vào. Vậy là bạn đã có tỏi phi trộn béo thơm để ăn với bánh tráng rồi.

Có Mấy Loại Bánh Tráng Tỏi Đang Có Trên Thị Trường

Bánh tráng tỏi hành phi

Thành phần: bánh tráng phơi sương, tỏi, hành, muối tôm Tây Ninh
Cách làm:
  • Bánh tráng và muối tôm thực khách có thể mua sẵn trên thị trường, nên tìm đến các cơ sở uy tín để yên tâm về chất lượng.
  • Tỏi và hành sau khi mua về thì làm sạch vỏ, thái mỏng sau đó cho vào chảo dầu phi thơm. Sau khi hoàn thành xong thì vớt ra ngoài.
  • Xé nhỏ bánh tráng cho vào thau, cho thêm muối tôm, nặn tắc vào, cuối cùng cho tỏi và hành phi vào trong cùng, trộn đều rồi thưởng thức.
Bánh tráng tỏi hành phi

Bánh tráng muối tỏi phi

Thành phần: bánh tráng, muối tôm Tây Ninh, tỏi
Cách làm: Lấy tỏi lột vỏ sau đó đập dẹp, cho vào chảo dầu rồi phi vàng thì vớt ra ngoài. Xé bánh tráng cho vào tô, thêm 1 ít dầu đã phi trước đó vào, cho thêm muối tôm và tỏi phi vào trộn đều thưởng thức. Ngoài ra thực khách có thể thêm các nguyên liệu như khô bò, trứng cút,.. để tăng sự hấp dẫn cho món bánh.
Bánh tráng muối tỏi phi

Bánh tráng tỏi chà bông

Không khác hai loại bánh trên là mấy, thực khách chỉ cần mua thêm chà bông vào rồi dùng. Tỏi mua về phi qua dầu (nên phi chín vàng) rồi cho vào bánh tráng để thưởng thức.
Bánh tráng tỏi chà bông

Bánh tráng sa tế tỏi

Thành phần: bánh tráng, ớt băm, tỏi băm, ớt bột, tỏi củ, muối tôm Tây Ninh
Cách làm: ngâm ớt bột với nước nóng để loại bỏ mùi hăng. Cho ớt băm và tỏi vào dầu phi thơm, sau đó cho các gia vị như xì dầu, đường, bột nêm vào,... Sôi lại lần nữa thì cho ớt bột vào…. vặn liu riu lửa để sa tế keo lại.
Tiếp đó phi tỏi củ cho chín rồi vớt ra cho vào chén riêng. Xé bánh tráng cho vào tô, cho một lượng sa tế nhỏ vào bánh tráng, cho tỏi phi vào rồi trộn đều thưởng thức.

Bánh tráng sa tế tỏi

Video cách làm Bánh Tráng Tỏi Sa Tế

Bánh tráng tỏi mỡ hành

Cũng giống như bánh tráng sa tế tỏi, bạn chỉ cần làm mỡ hành rồi kết hợp với bánh tráng để thưởng thức. Cách làm mỡ hành rất đơn giản. Hành sau khi mua về thì rửa sạch rồi cắt nhỏ, cho một lượng dầu vừa phải vào chảo, đợi sôi thì cho hành vào rồi tắt bếp. Vậy là bạn đã có mỡ hành để trộn bánh tráng rồi.
Bánh tráng tỏi mỡ hành

Bánh tráng tỏi khô gà

Kết hợp khô gà với bánh tráng tỏi quả là một siêu phẩm. Thực khách có thể mua nguyên liệu có sẵn trên thị trường về rồi về dùng. Cho bánh tráng vào tô, lần lượt cho các loại nguyên liệu vào như tỏi, muối tây ninh, đậu rang, khô gà, tắc,... cùng đũa trộn đều rồi thưởng thức.
Bánh tráng tỏi khô gà

Bánh tráng mắm tỏi

Cách làm bánh tráng mắm tỏi rất đơn giản, thay vì sử dụng xì dầu thực khách có thể dùng mắm trộn với tỏi sau khi phi xong để trộn với bánh tráng. Tuy nhiên mắm có độ mặn rất lớn do đó nên kết hợp với đường hoặc chỉ cho một lượng nhỏ vào bánh tráng nhé!
Bánh tráng mắm tỏi

Bánh tráng tỏi tắc

Loại bánh tráng này khá đơn giản, vừa có vị chua của tắc, mặn của muối tôm và dai giòn của bánh tráng. Thực khách mua nguyên liệu có sẵn trên thị trường gồm bánh tráng, muối tôm và tắc. Tỏi thì về nhà tự phi với dầu để đảm bảo chất lượng. Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau là bạn đã có một đĩa bánh tráng tỏi tắc thơm ngon rồi.
Bánh tráng tỏi tắc

Bánh tráng tỏi bò

Bánh tráng tỏi bò với bánh tráng tỏi khô gà không có sự khác biệt, thực khách chỉ cần thay thế khô gà thành bò khô là được hoặc sử dụng cả hai cũng không sao.
Bánh tráng tỏi bò

Bánh tráng tỏi tôm

Cách chế biến và chuẩn bị thành phần làm bánh tráng tỏi tôm không khó, nó cũng giống như bánh tráng tỏi bò, thực khách tự mua về làm hoặc mua sẵn trên thị trường để sử dụng. Nên lựa chọn đơn vị uy tín để yên tâm về chất lượng nhé!
Bánh tráng tỏi tôm

Một Số Thương Hiệu Bánh Tráng Tỏi Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Bánh tráng tỏi Abi

Một phần bánh tráng tỏi Abi có giá 22k, tất cả đã được trộn sẵn và đóng gói cẩn thận. Thực khách mua về chỉ việc thưởng thức. Hơn hết với cách đóng gói chân không này bạn có thể lưu trữ trong tủ lạnh được vài ngày và sử dụng cũng không ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của sản phẩm.

Bánh tráng tỏi Tân An

Bánh tráng thơm nồng mùi tỏi, được trộn sẵn và đóng gói trong bao bì, thực khách chỉ việc “đánh chén” sau khi mua về mà không phải mất quá nhiều thời gian chế biến.

Bánh tráng tỏi 3 Ghiền

Đúng với tên gọi của mình, bánh tráng tỏi 3 ghiền, ăn là ghiền. Bánh tráng mang đậm hương vị của Tây Ninh, có muối tôm nồng đượm và mùi tỏi thơm lừng. Đây là thương hiệu bánh tráng khá quen mặt với giới  trẻ.

Bánh tráng tỏi Cô Giang

Bán trên chiếc xe đẩy trên đường phố, thực khách sẽ được thưởng thức những bịch bánh tráng tỏi ngon nhất của cô giang khi chế biến tại chỗ. Một phần bánh có đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn khác nhau, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bánh tráng tỏi Vũ Tùng

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng bánh tráng tỏi Vũ Tùng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà giá cả cũng vô cùng phải chăng.

Bánh tráng tỏi 019

Nằm ở quận 3 TPHCM, thực khách dễ dàng tìm thấy xe đẩy bánh tráng tỏi 019. Ngoài món bánh tráng tỏi nổi tiếng thì ở đây có vô vàn các loại bánh tráng trộn và bánh tráng đóng gói sẵn, thực khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình thích.

Bánh tráng tỏi Như Bình

Bánh tráng tỏi là sản phẩm mới của Như Bình. Một phần bánh tráng chỉ dao động từ 10k, tất cả các gói gia vị được đóng gói cẩn thận, người dùng có thể tự mình thưởng thức theo nhiều phiên bản khác nhau mà mình thích,
Hơn hết với cách đóng gói riêng từng nguyên liệu như vậy, sản phẩm sẽ được bảo quản lâu nhất so với các thương hiệu trên. Hơn hết Như Bình là thương hiệu bánh tráng đến từ Tây Ninh nên mang đậm bản sắc của người dân nơi đây, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa Điểm Tìm Mua Bánh Tráng Tỏi Cần Biết Khi Bỗng Dưng Thèm Ăn

Bánh tráng tỏi Hà Nội

  • 18 Ngõ 381/55/12 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cổng trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đối diện C2 TT Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 10 Ngách 381/55/12 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 31 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Bánh tráng tỏi Đà Nẵng

  • Trước trường THPT Tôn Thất Tùng, Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 282/19 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 1B Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 4 Bùi Thị Xuân, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 149 Dương Vân Nga, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bánh tráng tỏi Sài Gòn

  • 565 Lạc Long Quân, quận 11, TP. HCM
  • 267 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, TP. HCM
  • 7A/5/25 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. HCM
  • 34 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TP. HCM
  • 32 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM

Bánh tráng tỏi Cần Thơ

  • Tầng trệt, 35/15 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 132/10A Đường 3 Tháng 2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Nguyễn Văn Linh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 210A Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 162 Nguyễn Việt Hồng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Bánh Tráng Tỏi Mua Giá Bao Nhiêu Là Hợp Lý Và Chất Lượng

Tùy vào chất lượng và mẫu mã bánh tráng tỏi đã chia sẻ ở trên mà có giá bán khác nhau, bạn nên tham khảo nhiều nơi trước khi mua để tránh bị mua hớ hoặc mua nhầm.
Theo quan điểm cá nhân, bạn mua giá bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là khi bạn mua và thưởng thức nó ngon và đáng tiền là được. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như uy tín của người bán.

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Bánh Tráng Tỏi Của Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình

  • Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình chuyên sản xuất và đóng gói các loại bánh tráng trộn tỏi phi chính gốc Tây Ninh.
  • Thời hạn sử dụng từ 7 - 10 ngày
  • Dầu tỏi phi nhà làm chính gốc tại Tây Ninh

Cam Kết Dành Cho Bạn Khi Mua Bánh Tráng Tỏi Của Cơ Sở Bánh Tráng Muối Như Bình

  • Bánh tráng phơi sương tráng tay và dầu tỏi phi tự nấu chính gốc Tây Ninh
  • Bao đổi trong thời hạn 7 ngày nếu bánh tráng hoặc dầu tỏi phi bị hỏng
Link bài viết: https://banhtrangnhubinh.com/collections/banh-trang-toi/
Link trang chủ: https://banhtrangnhubinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét